LỄ TẶNG QUÀ TRI ÂN GĐ TTS TRÚNG TUYỂN CHƯƠNG TRÌNH XKLĐ NHẬT

1e3ba4be5a4b8130a7855f2fb9626c9e89f33912a9b705dc67pimgpsh fullsize distr

1e3ba4be5a4b8130a7855f2fb9626c9e89f33912a9b705dc67pimgpsh fullsize distr

Ngày 01/09/2016 vừa qua, Công ty CP Đầu tư Việt Phú đã long trọng tổ chức buổi lễ Tặng quà tri ân Gia đình Thực tập sinh đã trúng tuyển trong chương trình XKLĐ Nhật của công ty

     Ngày 01/09/2016 vừa qua, Công ty CP Đầu tư Việt Phú đã long trọng tổ chức buổi lễ Tặng quà  tri ân Gia đình Thực tập sinh  đã trúng tuyển trong chương trình XKLĐ Nhật của công ty.

 

 

     Buổi lễ được diễn ra tại Trung tâm đào tạo Việt Phú với sự góp mặt đông đủ của Ban điều hành , Giám đốc tuyển dụng, Trưởng phòng, CB Phát triển thị trường, toàn thể Giáo viên và  TTS công ty.

 

 

     Mở đầu buổi lễ là lời phát biểu, cảm ơn sâu sắc của Tổng Giám Đốc  - Nguyễn Bá Đạt tới toàn TTS và Gia đình đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng Việt Phú trong suốt thời gian qua.

 

Tổng Giám Đốc vui mừng bắt tay tri ân và trao quà tới từng TTS.

 

     Công ty gửi tặng phần quà ý nghĩa  là Bộ ấm chén đính kèm thư cảm ơn tới từng  Gia đình TTS .

 

 

Quà tặng gia đình thực tập sinh

 

 

Tổng Giám Đốc – Nguyễn Bá Đạt tặng quà cho TTS

 

 

Tổng Giám Đốc chụp ảnh lưu niệm cùng TTS

 

     Cùng với Tổng Giám Đốc, các Trưởng phòng và CBNV công ty có mặt trong buổi lễ cũng phấn khởi gửi  những phần quà tới TTS và gia đình các em.

 

Mr  IDa – Chuyên viên Phát triển thị trường Nhật tặng quà cho TTS

 

 

Trưởng  phòng Nhật Bản 5 – Mrs Nhẫn tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng TTS

 

 

Trưởng phòng Tuyển dụng 3 tặng quà cho TTS

 

 

     Đáp lại tình cảm và sự quan tâm của công ty, đại diện cho toàn thể TTS, em  Nguyễn Thị Lam  vui mừng, cảm kích phát biểu cảm nghĩ và gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban điều hành và toàn thể CBNV công ty Việt Phú.

 

Đại diện cho toàn thể TTS. em Nguyễn Thị Lam phát biểu cảm ơn.

 

 

Toàn thể TTS chụp ảnh lưu niệm cùng Ban điều hành và CBNV công ty.

 

     Buổi lễ kết thúc vào thời gian 17h chiều ngày 01/09/2016  trong niềm hân hoan, cảm kích của toàn thể Thực tập sinh và CBNV công ty. Ban điều hành và toàn thể CBNV công ty Việt Phú cam kết sẽ luôn đồng hành, giúp đỡ và động viên các em trong suốt thời gian thời gian  các em sinh sống và làm việc tại Nhật cũng như khi các em kết thúc chương trình trở về Việt Nam. Chúc các em và Gia đình  Sức khỏe – Thành công – Hạnh Phúc.