VPI chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.
Thứ ba - 24/11/2015 09:37
 

Ngày 20/11/15 vừa qua, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Việt Phú đã long trọng tổ chức buổi lễ nhằm chào mừng ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam và tri ân các thầy cô giáo, những người ngày đêm miệt mài, cống hiến vì sự nghiệp trồng người và vì sự phát triển không ngừng của Việt Phú.

Tới tham dự buổi lễ, Ông Nguyễn Bá Đạt Tổng giám đốc công ty đã gửi những lời chúc và lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy cô giáo tại Trung tâm Đào tạo Tiếng Nhật Việt Phú.

Ông Nguyễn Bá Đạt – Tổng Giám Đốc Công ty tặng quà tri ân các thầy cô.

Trung tâm đào tạo tiếng Nhật Việt Phú hôm nay tràn ngập tiếng cười. Trên khuôn mặt của các thầy cô cũng như các em học viên của trung tâm đều rạng rỡ niềm vui. Để có được một ngày 20-11 thật ý nghĩa dành tặng cho các thầy cô giáo kính mến của mình, các em đã chuẩn bị thật kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị các tiết mục văn nghệ, tiết mục hùng biện tiếng Nhật, các tiểu phẩm hài diễn tả cuộc sống thực tế tại Nhật khi các em bược chân đến đất nước Nhật Bản.

Mở đầu buổi lễ là tiểu phẩm hài “Khám Bệnh” của các bạn học viên lớp 103B, đem lại nhiều tiếng cười và rút ra được bài học quý báu cho TTS khi làm việc tại Nhật.

Tiểu phẩm: Khám bệnh tại Nhật Bản của lớp 103B.

Tiếp theo là tốp ca hát bài hát bằng tiếng Nhật, mặc dù mới bắt đầu học tiếng Nhật được khoảng 1 tháng nhưng bằng sự quyết tâm, sự tự tin các em đã mang tặng cho các thầy cô và quan khách bài hát thật hay và ý nghĩa.

Tiết mục Tốp ca của tập thể lớp 102.

Thay lời cảm ơn, các học viên tại trung tâm đào tạo của Việt Phú đã dồn tâm huyết để tập luyện, chỉ trong 1 tuần tập luyện mà các bạn đã có những tiết mục thật xuất sắc mang lại nhiều tiếng cưới cũng như sự xúc động của các thầy cô và quan khách có mặt trong buổi lễ.

Các tiết mục biểu diễn nhận được những tràng pháo tay liên tiếp.

Phần thưởng của công ty, các phòng ban và các thầy cô giáo dành tặng cho các bạn học viên có thành tích suất xắc trong học tập cũng như trong chương trình chào mừng này được các bạn học viên hồi hộp chờ đợi đón mừng, đây cũng là sự ghi nhận cho sự cố gắng của các em, chúc các bạn luôn học tập tốt và hoàn thành công tác thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Các bạn học viên nhận quà.

Các thầy cô cùng Ban lãnh đạo lưu lại khoảng khắc ý nghĩa.

Cuộc thi năm nay đã kết thúc thành công rực rỡ và mang lại nhiều hơi thở mới so với cuộc thi năm ngoái. Đây là một hoạt động tinh thần và cũng thiết thực góp phần tạo động lực cho các cán bộ giáo viên và học viên nỗ lực hơn nữa trong học tập và công tác của mình.

Thay mặt toàn thể các CBNV công ty Cổ phần Đầu Tư Việt Phú, chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, công tác tốt, cống hiến hơn nữa vì sự nghiệp giáo dục và vì sự phát triển vững mạnh của Công ty.

 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết